Lịch công tác tuần 46 (Từ ngày 30/06 đến ngày 06/07/2025)

Lịch công tác tuần 46

Từ ngày 30/06/2025 đến ngày 06/07/2025

THỨ HAI

30/06

 

07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)

Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM)

 

08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)

Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM)

 

08h00: Viện ĐTQT Tổ chức cho sinh viên các lớp Chất lượng cao (CLC) Khóa 45 Ngành Quản trị Luật và Khóa 46 Ngành Luật bảo vệ Khóa Luận tốt nghiệp

Thành phần: Viện Đào tạo quốc tế - Giảng viên được phân công tham gia hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp CLC theo quyết định - Sinh viên các lớp CLC Khóa 45 Ngành Quản trị luật và Khóa 46 Ngành Luật - Các giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Theo kế hoạch sử dụng phòng học

 

08h15: Họp Ban Giám hiệu

Thành phần: Ban Giám hiệu

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

09h00: Làm việc với Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII về giải pháp vận dụng AI trong các hoạt động của Trường

Thành phần: Ban Giám Hiệu, Phòng CSDL&CNTT, ông Phan Đức Trung - CT Hiệp hội Blockchain Việt Nam - CT CTCP Matrix, ông Đào Trung Thành - Phó Viện Trưởng Viện công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABALL, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Ban truyền thông Hiệp hội Blockchain Việt Nam, ông Đỗ Văn Minh - Giám đốc Quan hệ khách hàng miền Nam Viện ABALL và chuyên gia về AI của Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

10h00: Hội đồng xét hết tập sự và bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp giảng viên (hạng III) cho viên chức tập sự tuyển dụng đợt tháng 03/2024 (lần 2)

Thành phần: theo Quyết định số 562/QĐ –ĐHL

Địa điểm: Phòng họp A.908

 

10h30: Lễ ký MOU với Đại học Văn Lang

Thành phần: Hiệu trưởng, Lãnh đạo các đơn vị: Viện Đào tạo và Bồi dưỡng; Viện Sở hữu trí tuệ, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác phát triển; Phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp.

Địa điểm: Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đường Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh)


13h30: Thực hiện quy trình bổ nhiệm các chức danh quản lý cấp Khoa/Phòng và tương đương (Bước 2: Hội nghị tập thể lãnh đạo Trường mở rộng)

Thành phần: Tập thể lãnh đạo Trường mở rộng, bao gồm: Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, người đứng đầu đơn vị thuộc hoặc trực thuộc Trường

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14h00: Tọa đàm “Ngôn ngữ học và Luật học trong hành nghề: báo chí và giám định tư pháp”.

Thành phần: bà Nguyễn Thị Phương Trang (Khoa Báo chí, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP.HCM), ông Trần Tuấn Hưng (Phân viện Khoa học hình sự tại TP. HCM, Bộ Công An), Giảng viên Khoa Ngoại ngữ pháp lý không có giờ giảng, khách mời, sinh viên, học viên có quan tâm.

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

14h00: Tham dự Tọa đàm khoa học xin ý kiến tham vấn, góp ý các chuyên đề trong nội dung Dự thảo 01 Luật DGĐH (sữa đổi)

Thành phần: phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại), Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học, phó Trưởng phòng Phụ trách Đào tạo Đại học.

Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

 

14h30: Thực hiện quy trình bổ nhiệm các chức danh quản lý cấp Khoa/Phòng và tương đương (Bước 3: Hội nghị tập thể lãnh đạo Trường (lần 2)

Thành phần: Tập thể lãnh đạo Trường, bao gồm: Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

15h00: Thực hiện quy trình bổ nhiệm các chức danh quản lý cấp Khoa/Phòng và tương đương (Bước 4) và Thực hiện quy trình bổ nhiệm lại các chức danh quản lý cấp Khoa/Phòng và tương đương (Bước 1)

Thành phần: Cán bộ chủ chốt cấp Trường, bao gồm: Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Trường, Bí thư Đoàn thanh niên Trường, người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu đơn vị thuộc hoặc trực thuộc Trường

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

16h00: Thực hiện quy trình bổ nhiệm lại các chức danh quản lý cấp Khoa/Phòng và tương đương (Bước 2)

Thành phần: Tập thể lãnh đạo Trường, bao gồm: Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng

Địa điểm: Phòng họp A. 905

  

THỨ BA

01/07

 

08h00: Họp các Ban Chuyên trách Hội thảo quốc tế "Tiến tới phát triển bền vững tại các quốc gia Asean: Quan hệ quốc tế, thách thức pháp lý trong bối cảnh toàn cầu hoá và hiện đại hoá".

Thành phần: phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại), thành viên các ban chuyên trách hội thảo

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ TƯ

02/07

 

08h00: Hội thảo cấp trường “10 năm áp dụng Bộ luật Dân sự năm 2015 về quyền sở hữu và quyền khác đối với tài sản”.

Thành phần: Đại diện Ban Giám hiệu, Theo thư mời của Hội thảo, Nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên

Địa điểm: Hội trường A. 1002 – tòa Hiệu bộ

 

09:00: Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KHCN cấp Bộ năm 2023 “Tác động của kết nối hạ tầng giao thông đường bộ đến phát triển kinh tế bền vững địa phương khu vực Tây Nam Bộ”, mã số B2023 – LPS - 03, chủ nhiệm: TS Hoàng Văn Long

Thành phần: thành viên Hội đồng theo quyết định, chủ nhiệm đề tài và các thành viên, Phòng KHCN&HTPT, giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905, có kết hợp trực tuyến

 

14:00: Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường “Hoạt động thu thập và đánh giá chứng cứ điện tử trong pháp luật tố tụng dân sự Việt Nam”, chủ nhiệm: ThS Phan Nguyễn Bảo Ngọc

Thành phần: thành viên Hội đồng theo quyết định, chủ nhiệm đề tài và các thành viên, Phòng KHCN&HTPT, giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 803, có kết hợp trực tuyến

 

THỨ NĂM

03/07

 

08h00: Tham dự Hội nghị và tập huấn công tác tổ chức cán bộ

Thành phần: Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng

Địa điểm: Khách sạn Indochine Palace, số 105A Hùng Vương, phường Phú Nhuận, Quận Thanh Hoá, Thành phố Huế

 

08h00: Hội thảo thuộc Đề tài Khoa học và công nghệ cấp Bộ: “Phòng ngừa và xử lý các tội vi phạm quy định pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã”, chủ nhiệm: PGS.TS. Lê Huỳnh Tấn Duy

Thành phần: các thành viên tham gia đề tài, giảng viên Khoa Luật Hình sự không có giờ giảng, khách mời, sinh viên, học viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14:00: Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường “Pháp luật và thực tiễn tranh chấp quốc tế về việc xây dựng công trình trên sông quốc tế - kinh nghiệm cho Việt Nam đối với sông Mê Kông”, chủ nhiệm: ThS Hà Thị Hạnh

Thành phần: phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), thành viên Hội đồng theo quyết định, chủ nhiệm đề tài và các thành viên, Phòng KHCN & HTPT, giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905, có kết hợp trực tuyến

 

THỨ SÁU

04/07

 

08h00: Tham dự Hội nghị và tập huấn công tác tổ chức cán bộ

Thành phần: Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng

Địa điểm: Khách sạn Indochine Palace, số 105A Hùng Vương, phường Phú Nhuận, Quận Thanh Hoá, Thành phố Huế

 

THỨ BẢY

05/07

CHỦ NHẬT

06/07

 

08h00 (cả ngày): Hội thảo quốc tế "Phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và số hóa”

Thành phần: phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), Trường đại học Quốc tế, Khách mời

Địa điểm: Khách sạn Saigon Prince (63 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1)

 

08h30: Hội đồng đánh giá Luận án cấp Khoa ngành Luật Hình sự và Tố tụng hình sự - NCS Ngô Thị Thùy Trang

Thành phần: theo quyết định

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

Lưu ý:

1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.

2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn - vui lòng ghi bằng tiếng Việt có dấu.

3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.

4. Đề nghị trợ lý khoa, chuyên viên các Phòng, Văn phòng, Viện, Thư viện và Trung tâm lấy lịch công tác này niêm yết công khai tại đơn vị mình để viên chức, người lao động, người học được biết và tham gia đầy đủ các hoạt động của Nhà trường.