Lịch công tác tuần 38 (Từ ngày 05/05 đến ngày 11/05/2025)

Lịch công tác tuần 37

Từ ngày 05/05/2025 đến ngày11/05/2025

THỨ HAI

05/05

 

07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)

Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM)

08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)

Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM)

 

08h30: Họp Ban Giám hiệu

Thành phần: Ban Giám hiệu

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ BA

06/05

 

08h30: Họp Tổ công tác về xây dựng về mở ngành đào tạo của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phần: theo Quyết định số 752/QĐ-ĐHL ngày 11 tháng 07 năm 2025

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

10h30: Họp Tổ công tác xây dựng Quy định về việc xây dựng, thẩm định, ban hành và rà soát chương trình đào tạo của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phần: theo Quyết định số 751/QĐ-ĐHL ngày 11 tháng 07 năm 2024

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

13h30: Hiệu trưởng tiếp công dân, viên chức và người lao động

Thành phần: Hiệu trưởng, công dân, viên chức và người lao động

Địa điểm: Phòng A. 904 - Phòng Hiệu trưởng

 

THỨ TƯ

07/05

 

Các đơn vị làm việc theo kế hoạch

 

THỨ NĂM

08/05

 

Các đơn vị làm việc theo kế hoạch

 

THỨ SÁU

09/05

 

Các đơn vị làm việc theo kế hoạch

 

THỨ BẢY

10/05

 

07h45: Hội thảo Quốc tế “Thị trường carbon: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam”

Thành phần: theo Thư mời

Địa điểm: Phòng họp A. 803, A. 905 và Hội trường A. 1002 - Tòa Hiệu bộ

 

CHỦ NHẬT

11/05

Lưu ý:

1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.

2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn - vui lòng ghi bằng tiếng Việt có dấu.

3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.

4. Đề nghị trợ lý khoa, chuyên viên các Phòng, Văn phòng, Viện, Thư viện và Trung tâm lấy lịch công tác này niêm yết công khai tại đơn vị mình để viên chức, người lao động, người học được biết và tham gia đầy đủ các hoạt động của Nhà trường.