Lịch công tác tuần 21 (Từ ngày 6/1 đến ngày 12/1/2025)

Lịch công tác tuần 21

Từ ngày 6/1/2025 đến ngày 12/1/2025

THỨ HAI

6/1

07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)

Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM)

08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)

Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM)

 

08h30: Họp Ban Giám hiệu

Thành phần: Ban Giám hiệu

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14h00: Họp tổ công tác sửa đổi, bổ sung quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Luật TP. HCM

Thành phần: theo Quyết định 775/QĐ-ĐHL ngày 11/7/2024Quyết định 1178/QĐ-ĐHL ngày 14/10/2024

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

15h30: Họp tổ công tác sửa đổi, bổ sung quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng trường Trường Đại học Luật TP. HCM

Thành phần: theo Quyết định 774/QĐ-ĐHL ngày 11/7/2024Quyết định 1178/QĐ-ĐHL ngày 14/10/2024

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ BA

7/1

 

 

07h30: Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2025 của Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. HCM

Thành phần: (i) Bí thư, Phó Bí thư Đảng bộ Trường và Ủy viên BCH Đảng bộ khối: đ/c Vũ Văn Nhiêm, đ/c Lê Trường Sơn; (ii) Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường: đ/c Lê Văn Hiển; (iii) Đảng ủy viên phụ trách Tuyên giáo: đ/c Nguyễn Quốc Vinh; (iv) Thành viên nhóm Cộng tác viên Mocha 35 Đảng ủy Khối và cá nhân được khen thưởng: đ/c Nguyễn Thành An và đ/c Nguyễn Thành Bá Đại; (v) Văn phòng Đảng ủy-HĐT-CĐ: đ/c Võ Tấn Đào

Địa điểm: Hội trường A. 701, Trường Đại học Tài chính – Marketing - số 27 Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Lưu ý: Quý đồng chí đi xe chung của Trường xin vui lòng tập trung vào lúc 07h00 tại sảnh G để xuất phát

 

THỨ TƯ

8/1

 

 

08h00: Họp tổ công tác xây dựng chương trình đào tạo mở ngành Tài chính – Ngân hàng của Trường Đại học Luật TP. HCM

Thành phần: theo Quyết định số 1561/QĐ-ĐHL ngày 18/12/2024  

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

10h00: Họp tổ công tác xây dựng chương trình đào tạo mở ngành Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học Luật TP. HCM

Thành phần: theo Quyết định số 1559/QĐ-ĐHL ngày 18/12/2024

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ NĂM

9/1

 

Các đơn vị làm việc theo kế hoạch

THỨ SÁU

10/1

 

08h15: Họp Giao ban Tháng 01/2025

Thành phần: Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị thuộc/ trực thuộc Trường, Bí thư Đoàn trường

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14h00: Họp giữa Trường Đại học Luật TP. HCM, VIAC và các công ty Luật bàn về triển khai kế hoạch phối hợp năm 2025

Thành phần: Phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), ông Châu Việt Bắc, các luật sư điều hành  của các công ty luật

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ BẢY

11/1

 

08h00: Hội thảo khoa học “Tác động của kết nối hạ tầng giao thông đường bộ đến phát triển kinh tế bền vững địa phương vùng Tây Nam Bộ”

Thành phần: TS. Hoàng Văn Long, chủ nhiệm đề tài NCKH cấp Bộ "Tác động của kết nối hạ tầng giao thông đường bộ đến phát triển kinh tế bền vững địa phương vùng Tây Nam Bộ” mã số B2022-LPS-03, khách mời, giảng viên, sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

CHỦ NHẬT

12/1

 

Lưu ý:

1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.

2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: nvalan@hcmulaw.edu.vn - vui lòng ghi bằng tiếng Việt có dấu.

3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: nvalan@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.

4. Đề nghị trợ lý khoa, chuyên viên các Phòng, Văn phòng, Viện, Thư viện và Trung tâm lấy lịch công tác này niêm yết công khai tại đơn vị mình để viên chức, người lao động, người học được biết và tham gia đầy đủ các hoạt động của Nhà trường.