Lịch công tác tuần 21
Từ ngày 6/1/2024 đến ngày 12/1/2024
THỨ HAI
6/1
|
07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)
Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM)
08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)
Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM)
08h30: Họp Ban Giám hiệu
Thành phần: Ban Giám hiệu
Địa điểm: Phòng họp A. 905
|
THỨ BA
7/1
|
07h30: Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2025 của Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. HCM
Thành phần: (i) Bí thư, Phó Bí thư Đảng bộ Trường và Ủy viên BCH Đảng bộ khối: đ/c Vũ Văn Nhiêm, đ/c Lê Trường Sơn; (ii) Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường: đ/c Lê Văn Hiển; (iii) Đảng ủy viên phụ trách Tuyên giáo: đ/c Nguyễn Quốc Vinh; (iv) Thành viên nhóm Cộng tác viên Mocha 35 Đảng ủy Khối và cá nhân được khen thưởng: đ/c Nguyễn Thành An và đ/c Nguyễn Thành Bá Đại; (v) Văn phòng Đảng ủy-HĐT-CĐ: đ/c Võ Tấn Đào
Địa điểm: Hội trường A. 701, Trường Đại học Tài chính – Marketing - số 27 Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
Lưu ý: Quý đồng chí đi xe chung của Trường xin vui lòng tập trung vào lúc 07h00 tại sảnh G để xuất phát
|
THỨ TƯ
8/1
|
Các đơn vị làm việc theo kế hoạch
|
THỨ NĂM
9/1
|
Các đơn vị làm việc theo kế hoạch
|
THỨ SÁU
10/1
|
08h15: Họp Giao ban Tháng 01/2025
Thành phần: Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị thuộc/ trực thuộc Trường, Bí thư Đoàn trường
Địa điểm: Phòng họp A. 905
|
THỨ BẢY
11/1
|
|
CHỦ NHẬT
12/1
|
|
Lưu ý:
1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.
2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: nvalan@hcmulaw.edu.vn - vui lòng ghi bằng tiếng Việt có dấu.
3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: nvalan@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.
4. Đề nghị trợ lý khoa, chuyên viên các Phòng, Văn phòng, Viện, Thư viện và Trung tâm lấy lịch công tác này niêm yết công khai tại đơn vị mình để viên chức, người lao động, người học được biết và tham gia đầy đủ các hoạt động của Nhà trường.