Trung tâm Đào tạo Ngắn hạn tổ chức khoá học "Pháp luật về bảo vệ dữ liệu khách hàng"

Bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với Khách hàng ngày được các doanh nghiệp quan tâm. Hoạt động thu thập, xử lý, quản lý dữ liệu và khai thác đối với Dữ liệu cá nhân của khách hàng được pháp luật quy định chặt chẽ. Pháp luật cũng đặt ra trách nhiệm đối với tổ chức, cá nhân làm thất thoát dữ liệu Khách hàng.

Để nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên trong hoạt động thu thập, xử lý, quản lý dữ liệu và khai thác khách hàng, chiều ngày 05/07/2024 Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đãtổ chức đào tạo  “Pháp luật về bảo vệ dữ liệu khách hàng” cho hơn 60 cán bộ, nhân viên đang công tác tại các bộ phận nhân sự, an ninh, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tincủa Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp thương mại Vietsin.

Khoá học diễn ra tại Văn phòng Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp Vietsin

Công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) là chủ đầu tư và nhà sáng lập SC VivoCity. Hằng ngày, SC Vivo City đón tiếp một lượng lớn khách hàng thăm quan và sử dụng dịch vụ, việc thu thập dữ liệu khách hàng của Công ty nói chung và các đơn vị kinh doanh tại đây nói riêng diễn ra thường xuyên.

Phát biểu khai giảng khoá học, ThS. Nguyễn Lâm Bình – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã tin tưởng sử dụng dịch vụ đào tạo của Nhà trường và nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động thu thập, quản lý và bảo vệ thông tin khách hàngtrong bối cảnh thông tin nói chung và dữ liệu khách hàng nói riêng là tài nguyên quý giá của các doanh nghiệp.

ThS. Nguyễn Lâm Bình – PGĐ TT. ĐTNH phát biểu khai giảng

Khoá học được trình bày bởi TS.GVC Nguyễn Thị Ánh Hồng – Trưởng bộ môn Luật hình sự - Khoa Luật hình sự Trường Đại học Luật TP. HCM.

Khoá học được trình bày bởi TS.GVC Nguyễn Thị Ánh Hồng – Khoa Luật Hình sự, Trường ĐH Luật TP. HCM

Nội dung khóa học đề cập đến các vấn đề:

Phần 1. Tầm quan trọng của bảo vệ dữ liệu khách hàng.

Phần 2. Quy trình thu thập, quản lý, khai thác và bảo vệ dữ liệu khách hàng.

Phần 3. Những rủi ro pháp lý khi vi phạm bảo vệ dữ liệu khách hàng.

Trong 03 giờ trình bày và chia sẻ, bên cạnh kiến thức pháp luật, TS. GVC Nguyễn Thị Ánh Hồng đã cùng các anh/chị học viên trao đổi sôi nổi nhiều tình huống thực tiễn trong việc vận dụng quy định của pháp luật để dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp và bảo vệ dữ liệu của chính cá nhân học viên trong đời sống hằng ngày.

TS.GVC Nguyễn Thị Ánh Hồng chụp hình cùng cán bộ, nhân viên Công ty

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Trường Đại học Luật TP. HCM trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD). Đồng thời, chân thành cảm ơn Phòng Nhân sự đã hỗ trợ nhiệt tình công tác tổ chức cùng hơn 60 anh chị học viên đã góp phần tạo nên sự thành công của khóa đào tạo.

__

Hoạt động đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp là một trong những dịch vụ đào tạo chính của Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh.

Quý Công ty có nhu cầu đào tạo vui lòng liên hệ:

- Văn phòng Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Phòng A203 - Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh (Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM);

- Điện thoại: (028) 39 400 989 ext: 147 / 0932 123 463 (Hotline);

- Email: dtnh@hcmulaw.edu.vn

 

 

--%>
Top