Thân gửi Quý Anh/Chị học viên/sinh viên;
Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc người học (CSNH), Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh tiến hành khảo sát sự hài lòng của người học về về chất lượng các dịch vụ, các hoạt động hỗ trợ và phục vụ người học năm học 2023-2024.
Phiếu khảo sát: https://forms.gle/1x2TXoKLWVBQ2nVn7
Thời gian thực hiện khảo sát đến ngày 01/5/2024.
Từ những ý kiến đánh giá đánh giá khoa học, khách quan của các học viên, sinh viên
Nhà trường sẽ có những điều chỉnh, cải tiến góp phần triển khai công tác tự đánh giá trong Nhà trường.
Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên rất mong Quý Anh/Chị dành ít thời gian để thực hiện khảo sát với mục đích giúp Nhà trường ghi nhận được chất lượng chăm sóc người học.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Trung tâm QHDN&HTSV, số điện thoại: 1900588814 hoặc email: hotrosinhvien@hcmulaw.edu.vn
Trân trọng!